"Gothic & Lolita Psycho" หนังเรื่องแรกของ "รินะ อากิยามะ" (Rina Akiyama) สาวก้นงามแดนปลาดิบ

บันเทิงญี่ปุ่น 29 มีนาคม 2553

Views : 4481

              นักแสดงสาวคนดังแห่งวงการหนังยอดมนุษย์ญี่ปุ่น “รินะ อากิยามะ” (Rina Akiyama) กำลังจะมีผลงานหนังเรื่องแรกที่เธอจะได้รับบทนำด้วย ในงานที่มีชื่อว่า "Gothic & Lolita Psycho"

รินะ อากิยามะ กราเวียไอดอลชื่อดังเจ้าของฉายา 'ราชินีบั้นท้ายงามแห่งญี่ปุ่น' เริ่มต้นสร้างชื่อมาจากการรับบทสมทบในหนังชุดไอ้มดแดงทั้ง คาเมน ไรเดอร์ อาคิโตะ และ คาเมนไรเดอร์ เดนโอ นอกจากนั้นยังเคยแสดงในทีวีซีรีส์หลายเรื่อง แต่นี่จะเป็นโอกาสแรกที่เธอจะได้รับบทนำในหนังใหญ่

Gothic & Lolita Psycho เล่าเรื่องของ ยูกิ เด็กสาวที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับครอบครัว จนกระทั่งวันหนึ่งกลุ่มนักฆ่าบุกเข้ามาในบ้าน สังหารแม่ของเธออย่างไรเหตุผล เพื่อการล้างแค้นและค้นหาความจริงของคดีฆาตกรรมปริศนา ยูกิ เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นปีศาจเพื่อท้วงแค้นจากกลุ่มนักฆ่า สวมใส่เครื่องแต่งกายแบบโกธิคโลลิต้า ใช้ร่มสังหารเป็นอาวุธ พร้อมกับประกาศต่อพวกศัตรูว่า "ต้องอยู่อย่างเจ็บปวดโดยไร้ความผิด ฉันจะลงทัณฑ์พวกแกในนามของพระเจ้า"

           นอกจากรินะแล้ว Gothic & Lolita Psycho ยังจะมีนักแสดงสมทบ รูอิโตะ อาโอยากิ, มินามิ ซึคุอิ และโยเรอิ ยานากิ ร่วมแสดง โดยหนังมีราชาเอฟเฟคเลือดกระฉูด โยชิฮิโระ นิชิมูระ เจ้าของหนังดัง Tokyo Gore Police เป็นผู้ดูแลงานสร้าง

สำหรับผู้กำกับภาพยนตร์เป็นหน้าที่ของ โก โอฮาระ อดีตสตั้นแมน ผู้กำกับคิวบู๊คนดัง ที่มีผลงานในรอบหลายปีที่ผ่านมาอย่าง Death Trance และ Onechanbara: The Movie และเพิ่งประเดิมงานกำกับภาพยนตร์กับ Geisha vs Ninja เมื่อปีที่ผ่านมา

Gothic & Lolita Psycho มีกำหนดฉายแบบจำกัดโรงในโรงหนัง N Shibuya หน้าร้อนปีนี้ แม้งานของ โยชิฮิโระ นิชิมูระ จะเป็นหนังฟอร์มเล็กที่ไม่ได้ฉายในวงกว้างที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ลีลาผสมผสานความโหด, อารมณ์ขัน และความเซ็กซี่ ในงานของเขาทำให้มีแฟนคลับรอชมงานใหม่อยู่ทั่วโลก



ที่มา: http://www.blike.net/th/node/11417

傘 [ka-sa]

ความหมาย : ร่ม