"ซาวาจิริ เอริกะ" คืนงานภาพยนตร์กับหนังตีแผ่โลกนางแบบกับการทำศัลยกรรม

J อินเทรนด์ 13 มกราคม 2555

Views : 3513


นักแสดงสาวชาวปลาดิบ "ซาวาจิริ เอริกะ" ยืนยันแล้วว่าเธอจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ในผลงานของผู้กำกับหญิง "นินาคาวะ มิกะ" ที่จะหยิบการ์ตูน Helter Skelter ของ "โอกาซากิ เคียวโกะ" มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์

 
ผลงานกำกับชิ้นแรกของ "นินาคาวะ มิกะ"
       
       นับเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่ ซาวาจิริ เอริกะ ไม่ได้มีงานแสดงภาพยนตร์ออกมาให้เห็นเลยนับจากหนัง Closed Note เมื่อปี 2007 ที่เธอได้ก่อเรื่อง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมไม่เป็นมืออาชีพด้วยการไม่ให้ความร่วมือในกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์หนังเรื่องนั้น จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว
       
       หลังจากนั้นชีวิตของดาราสาวอดีตดาวรุ่งพุ่งแรงรายนี้กลับกลายเป็นประเด็นฉาวต่อเนื่อง ทั้งแต่งงานกับหนุ่มใหญ่, ถูกต้นสังกัดตัดหางปล่อยวัด และหย่าขาดกับสามี จนล่าสุดได้หวนคืนสู่วงการ เริ่มต้นด้วยงานถ่ายแบบ, โฆษณา งานแสดงละครทางโทรศัพท์มือถือ จนได้กลับมารับงานแสดงภาพยนตร์ในที่สุด


       
       สำหรับ Helter Skelter เป็นผลงานที่เริ่มตีพิมพ์เมื่อปี 2003 และเพียงปีเดียวหลังจากนั้นก็คว้ารางวัล Tezuka Osamu Cultural Prize ได้ทันที โดยการ์ตูนเล่าเรื่องราวที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ ริริโกะ นางแบบสาวสุดดังในวงการบันเทิง ที่ความจริงแล้วความสวยแบบไร้ที่ติของเธอเป็นผลมาจากการทำศัลยกรรมพลาสติก เป็นความลับที่เธอไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้เลย

ผลงานภาพถ่าย
       
       สำหรับตัวผู้กำกับ นินาคาวะ มิกะ ที่โด่งดังขึ้นมาในฐานะช่างภาพแฟชั่นผู้มีงานเน้นสีสันอันจัดจ้าน กล่าวว่าเธอต้องการนำ Helter Skelter มาดัดแปลงเป็นหนังก่อนหน้าที่จะมี Sakuran เป็นผลงานกำกับครั้งแรกเสียอีก เช่นเดียวผู้อำนวยการสร้าง อูดะ มิตซึรึ ก็เปิดเผยว่าเขาเคยคุยถึงโครงการหนังเรื่องนี้กับดาราสาว ซาวาจิริ เอริกะ ตั้งแต่ 3 ปีก่อนแล้ว หลังจากนั้นจึงมีโอกาสซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูน เพื่อนำมาดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์

Helter Skelter  ฉบับการ์ตูน
       
       ต้นฉบับ Helter Skelter ถือว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยประเด็นอันเผ็ดร้อนทั้งเรื่องเซ็กส์ และยาเสพติด จึงมีข่าวลือว่า ซาวาจิริ อาจจะต้องเปลือยกายแสดงบทนู้ดในหนังเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการปฏิเสธ หรือยืนยันในเรื่องนี้
       
       หนังยังจะมี โอมูริ นาโอะ รับบทเป็นอัยการผู้สืบสวนคดีความและเข้าไปพัวพันกับความจริงเรื่องอดีตของนางแบบสาวคนสวย, เทราจิมะ ชิโนบุ เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ริริโกะ, มิซึฮาระ คิโกะ เป็นนางแบบรุ่นน้อง, ส่วน คุโบซึกะ โยซึเกะ เป็นแฟนหนุ่มของนางเอก, โมโมอิ คาโอริ เป็นประธานบริษัทเอเยนซี และ ฮาราดะ มิอิโกะ เป็นผู้บริหารคลีนิคศัลยกรรม หนังยังจะมีดาราชื่อดังมาร่วมแสดงอย่างคับคั่ง ทั้ง อายาโนะ โก, อาราอิ ฮิโรฟุมิ, อันเนะ ซูซูกิ, เทราจิมะ ซึซึมุ และ ไอคาวะ โช
       
       โดย Helter Skelter มีกำหนดเปิดฉายในวันที่ 14 ก.ค. 2012

ที่มา: Manager-online

おかず [okazu]

ความหมาย : เครื่องเคียง