3DS ออกบัตรเติมเงินพ่วงแอพถ่ายรูป Augmented Reality

3DS ออกบัตรเติมเงินพ่วงแอพถ่ายรูป Augmented Reality

การ์ตูนญี่ปุ่น & เกมส์ 3 เมษายน 2556

Views : 3604

 

บริษัทนินเทนโด ปล่อยวีดีโอแนะนำผลงาน "นินเทนโดไดเรคต์" ขนาดสั้น เสนอเกมใหม่แบบดาวน์โหลดอย่างเดียวบน 3DS และบัตรเติมเงินที่มาพร้อมลูกเล่นการถ่ายรูปแบบ Augmented Reality (AR)
       
       สองเกมใหม่ที่เอามาแนะนำในครั้งนี้คือภาคต่อของ "The Rolling Western" เกมแอคชันผสมแนว Tower Defense ให้ผู้เล่นรับบทตัวอาร์มาดิลโลที่ต้องต่อสู้ศัตรูในบรรยากาศคาวบอยตะวันตก มาพร้อมฉาก ศัตรูและเพื่อนคู่หูใหม่ ส่วนอีกอันคือ "Oomori Ikimonozukuri Creatoy" ภาคขยายจากเกมที่เคยออกในปี 2011 เป็นแนวลุยด่านผสมมินิเกมให้ผู้เล่นสร้างตัวละครขึ้นเองด้วยการผสมชิ้นส่วนต่างๆ กำหนดออกวันที่ 10 เมษายนนี้ทั้งคู่


       
       นอกจากการดาวน์โหลดตรงผ่าน e-Shop แล้ว ทั้งสองเกมจะมาพร้อมช่องทางการขายแบบใหม่เป็นบัตรติดรหัสในร้านค้าปลีกและการขายเฉพาะรหัสหมายเลขในร้านออนไลน์อื่นๆ สำหรับคนที่ไม่มีหรือไม่ต้องการใช้บัตรเครดิตให้ยุ่งยาก
       
       สินค้าใหม่อีกชุดในรายการคือบัตรเติมเงินที่มาพร้อมลูกเล่นถ่ายภาพ Augmented Reality บนเครื่อง 3DS ให้ผู้ซื้อบัตรสแกนรหัส QR ด้านในด้วยกล้องแล้วไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชันพิเศษ "Issho ni photo Super Mario" จากร้าน e-Shop เพื่อใช้งานร่วมกันแบบฟรีๆ

 


       
       แอพพลิเคชันดังกล่าวจะใช้ลวดลายบนบัตรเป็นเป้าระบุตำแหน่งเรียกตัวละครจากซีรีย์มาริโอออกมา จากนั้นก็สามารถนำไปใช้ถ่ายรูปผสมกับโลกจริงได้และถ้ามีมากกว่า 1 ใบก็จะโต้ตอบกันด้วย เตรียมออกสามแบบแรกเป็นตัวคุรีโบ มาริโอและเจ้าหญิงพีช ขายตามร้านสะดวกซื้อในญี่ปุ่นวันที่ 23 เมษายนนี้ และจะมีลายเจ้าเต่าโนโกะโนโกะ ลุยจิและคุปปะออกมาเป็นล็อตที่สองในภายหลัง

 


       
       


       
       ข้อมูลและภาพประกอบจาก
       Game Watch

 

ที่มา: Manager-online

換金 [kankin]

ความหมาย : การแลกเปลี่ยนเป็นเงิน,การนำ(เช็ค)ไปขึ้นเงิน