“ซาดาโกะ” หลอน 3D มาอีกแล้ว

“ซาดาโกะ” หลอน 3D มาอีกแล้ว

บันเทิงญี่ปุ่น 30 เมษายน 2556

Views : 2837

 

 

 หลังประสบความสำเร็จทำรายได้ไปไม่น้อยเมื่อปีก่อน ล่าสุดหนังผีสุดดังแห่งแดนปลาดิบในเวอร์ชันสามมิติ Sadako 3D เตรียมกลับมาหลอกหลอนในภาคใหม่อีกครั้งในปีนี้ ซึ่งล่าสุดก็มีการเปิดเผยภาพโปสเตอร์ และตัวอย่างยั่วน้ำลายให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว
       
       
       
       ข่าวระบุว่า Sadako 3D 2 จะเล่าเรื่อง 5 ปี หลังจากเหตุการณ์ในหนังภาคก่อนจบลง โดยในภาคที่แล้วว่าด้วยเรื่องราวที่มีผู้เสียชีวิตอย่างปริศนา ด้วยการฆ่าตัวตายหมู่หลังดูคลิปออนไลน์ที่แฝงคำสาบ ซึ่งเป็นแผนการของใครบางคนที่ต้องการเพิ่มพลังอำนาจให้กับ “ซาดาโกะ” และยังมีจุดประสงค์เพื่อหาร่างที่เหมาะสมสำหรับการเกิดใหม่ของ ซาดาโกะ ด้วย เป็นความสยองที่ย้ายจากม้วนวิดีโอมาอยู่ในระบบคราวน์คอมพิวติ้ง
       
       ซึ่งหนังภาค 2 จะว่าด้วยชีวิตของสาวสวย อันโด ฟุอุโกะ (ทาคิโมโตะ มิโอริ) นักเรียนจิตแพทย์ที่ต้องเลี้ยงดูหลานสาววัย 4 ขวบ โดยไม่ทราบเลยว่าเด็กคนนี้ลืมตาดูโลกขึ้นมา หลังแม่เสียชีวิตระหว่างคลอดด้วยสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับซาดาโกะ และตอนนี้ก็ดูเหมือนจะมีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นรอบๆ ตัวเด็กน้อย ซึ่งเกี่ยวข้องไปถึงคลิปอาถรรพ์เมื่อ 5 ปีก่อนด้วย
       
       โดยหนังมีเนื้อหาที่อ้างอิงจากงานเขียนของ ซูซึกิ โคจิ ผู้แต่งนิยายต้นฉบับที่ถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วหลายภาค โดยเฉพาะ The Ring ที่ทำเงินมากมาย และยังเป็นต้นแบบของหนังสยองขวัญยุคใหม่ และถึงขั้นเคยถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาแล้ว
       
       สำหรับ Sadako 3D 2 เป็นผลงานของ ฮานาบูสะ ทสึโทมุ (Go! Boys' School Drama Club, Handsome Suit) ที่เคยกำกับภาคแรกมาแล้ว และมีกำหนดเข้าฉาย 30 ส.ค.นี้
       
       ซึ่งเหตุผลที่ทำให้หนังภาคแรก Sadako 3D ประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร จนได้ทำภาคต่อออกมา ก็คือกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่ค่อนข้างแหวกแนว ทั้งการให้นักแสดงที่สวมบท ซาดาโกะ ไปร่วมอีเวนต์โปรโมตต่างๆ ในคราบผีสาวผมปิดหน้า นอกจากนั้นยังมีการถ่ายภาพโฟโตบุ๊กพิเศษของ ซาดาโกะ ในการทำกิจกรรมยามว่างแถมให้กับผู้ซื้อแผ่นดีวีดีของหนังด้วย อย่างไรก็ตามข่าวไม่ได้ยืนยันว่า ไอ ฮาชิโมโตะ ที่เคยแสดงเป็น ซาดาโกะ ในภาคแรก จะกลับมาสวมบทบาทเดิมอีกครั้งหรือไม่
       
 
นางเอกในหนังภาค 2
       
 
ไม่ยืนยันสาวคนนี้กลับมาเป็น "ซาดาโกะ" รึเปล่า
       
 

ซาดาโกะ รีเทิร์น

 

 

ที่มา: Manager-online

翻訳 [hon-yak-ku]

ความหมาย : แปลภาษา