10 สาวญี่ปุ่น ยีนส์เป๊ะ!

10 สาวญี่ปุ่น ยีนส์เป๊ะ!

J อินเทรนด์ 28 ตุลาคม 2556

Views : 6597

 

 

คนสวยแค่หยิบจับเสื้อยืดมาใส่กับยีนส์ตัวโปรดก็ดูสวยเก๋และเซ็กซี่ได้อีกแบบ ซึ่งสาวๆที่เราจะพาสาวก Taste ไปยลโฉมกันในวันนี้เป็นสาวที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล นั่นก็คือแท่นแทนแท๊น…สาวจากแดนปลาดิบแสนอร่อยนั่นเอง สาวๆ ประเทศนี้ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความน่ารักเป็นอันดับต้นๆ ของเอเชียเลยก็ว่าได้ แถมพวกเธอเหล่านี้ยังได้ “TOP 10 Best Jeanist 2013” หรือการคัดเลือกคนบันเทิงที่ใส่ยีนส์แล้วดูดีที่สุดของปี 2013 ซึ่งผลสำรวจที่ว่านี้มาจากสมาคมยีนส์แห่งประเทศญี่ปุ่น (JAPAN JEANS ASSOCIATION) นั่นเอง ยังไม่พอเท่านี้เรายังแอบนำการแต่งกายในลุคอื่นของสาวๆ เหล่านี้มาให้หนุ่มๆ ได้ดูกันอีกด้วย แหมอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่ามีใครบ้างถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาดูกันได้เลย

       
       อันดับ 1 โรล่า (Rola)


 


       Best Jeanist 2013 คงนี้ไม่พ้นนางแบบญี่ปุ่นคนสวยคนนี้ เพราะเธอนั้นใส่ยีนส์ได้สวยเป๊ะไม่มีที่ติแบบนี้นอกจากจะได้ที่ 1 Best Jeanist ของปีนี้แล้วผมเชื่อว่าเธอยังเป็นที่1ในใจหนุ่มๆ อีกอักโขเลยทีเดียวเชียว
       




       อันดับ 2 คุโรกิ เมสะ (Kuroki Meisa)
 



       สาวในตาคมคนนี้เป็นทั้งนางแบบนักแสดงมีเครื่องการันตีฝีมือนั่นก็คือผลงานและรางวัลมากมาย อีกทั้งเธอยังติดโผ 1 ใน 10 รางวัล Top 10 Best Jeanist มาหลายปีเลยทีเดียว

 



อันดับ 3 คารินะ (Karina)
 



       นางแบบ และนักแสดงสาวสวยวัย 29 ปี ที่เพิ่งมีข่าวออกมาเธอได้ประกาศอำลาวงการนางแบบสังกัดนิตยสาร Ray เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ถึงแม้ปีนี้อันดับ Best Jeanist จะตกมาอยู่อันดับที่ 3 ซึ่งปี 2012 อยู่ในอันดับที่ 2 แต่ก็เพียงอันดับเดียวเท่านั้นเองยังไงเธอก็ยังเป๊ะอยู่ดี

 

 



อันดับ4 ไอโกะ (Aiko Yanai)
 


       สาวใส่ยีนส์สวยอันดับ 4 คนนี้เธอเป็นทั้งนักแสดงและนักร้องชาวญี่ปุ่น ที่มีความสามารถล้นหลาม สาวคนนี้ก็ตกจากอันดับที่ 3 เมื่อปี 2012 มาอยู่อันดับที่ 4 ของปีนี้เช่นกัน
       


       อันดับ 5 อามุโระ นามิเอะ (Amuro Namie)
 


       นักร้องอาร์แอนท์บีของญี่ปุ่น ที่มีผลงานเพลงมามากมาย อาทิ เพลงประกอบละคร,เพลงประกอบการ์ตูน อีกทั้งผลงานที่เป็นอัลบั้มของตัวเอง ซึ่งเธอก็ครองแชมป์ตำแหน่งเดิมได้ Best Jeanist อันดับที่5 เหมือนปีที่แล้วเป๊ะไม่มีเปลี่ยน สวยคงเส้นคงวาจริงๆ ว่าไหม
 

 

 

 



อันดับ 6 เบ็คกี้ (Becky)
 



       สาวร่างเล็กนางแบบและนักแสดงชาวญี่ปุ่นคนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ติด 1 ใน 10 ของสาวญี่ปุ่นที่ใส่กางเกงยีนส์สวยใครไม่เชื่อมาดูให้เต็มตาได้เลย

 



อันดับ 7 คิตะกาวะ เคย์โกะ (Kitagawa Keiko)
 



       สาวญี่ปุ่นคนนี้มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางแบบนิตยสาร Seventeen ในญี่ปุ่น และเป็นที่รู้จักอย่างมากในซีรีส์เรื่อง Sailor Moon, Mop Girl, Taiyo to Umi no Kyoshitsu ฯลฯ

 



อันดับ 8 อัน (Anne) Anne Watanabe
 



       นางแบบสุดฮอทชาวญี่ปุ่น มีดีกรีเป็นถึงลูกสาวดาราดัง Ken Watanabe ก็สวยน่ารักไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

 



 อันดับ 9 โกริคิ อายาเมะ (Gouriki Ayame)
 

 

 



 อันดับ 10 คิริทานิ มิเรอิ (Kiritani Mirei)

 



       สาวตากลมเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบของญี่ปุ่น มีผลงานมากมาย อาทิ งานละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร อีกทั้งยังมีความสามารถในการพากษ์เสียงในภาพยนตร์อีกด้วย เธอเองได้ทำผลงานพากษ์ไว้ในการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนันที่ประเดิมเป็นเรื่องแรกนั่นเอง



 

 ข้อมูลบางส่วนจาก :www.marumura.com

       Credit ภาพ: www.asianstars.ru,www.vincegolangco.com และwww.listal.com

 

 

ที่มา: Manager-online

頭痛がする [Zutsuugasuru]

ความหมาย : ปวดหัว