4 ร้านขนมรสเลิศที่ได้รับโหวตว่าดีที่สุดในปี 2017 ที่ผ่านมา

4 ร้านขนมรสเลิศที่ได้รับโหวตว่าดีที่สุดในปี 2017 ที่ผ่านมา

อาหารญี่ปุ่น 2 กุมภาพันธ์ 2561

Views : 3969

 

 

ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกประเทศหนึ่งเลยก็ว่าได้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของอร่อยอยู่แล้ว โดยเฉพาะขนมหวาน ทั้งหน้าตาน่ารักและน่าทานในเวลาเดียวกัน ส่วนรสชาติถ้าลองได้ทานแล้วต้องอร่อยจนประทับใจแน่นอน ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงร้านขนมหวานที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในปีที่แล้ว และยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ท่านใดที่ชอบทานของหวานต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน 

 

1.Rizlabo Kitchen 

 

 

ร้านนี้เป็นร้านขายแพนเค้ก ตั้งอยู่ที่โอโมเตะซันโด การ์เด้น ย่านชิบูย่า จุดเด่นของแพนเค้กร้านนี้คือ ทางร้านจะใช้วัตถุดิบที่ดีต่อร่างกาย อาทิ แป้งข้าวเจ้า 100% นมถั่วเหลือง เป็นต้น อีกหนึ่งความอร่อยก็คือ แพนเค้กที่นุ่มฟู แทบจะละลายในปากเลยทีเดียว

 

2. Chap Cafe 

 

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านมาจิดะของโตเกียว ที่ร้านนี้มีบรรยากาศแบบเรโทร เมนูดังของร้านคือ แพนเค้กร้อนๆที่หนาแบบสุดๆด้วยความหนามากกว่า 4 ซม. กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยเมเปิ้ลไซรัปชุ่มฉ่ำ ถึงแม้จะต้องใช้เวลาในการทำกว่า 30 นาที แต่ขอบอกเลยว่าอร่อยคู่ควรแก่เวลาในการรอเลยทีเดียว 

 

3. l'atelier MOTOZO

 

 

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Ikejiri Ohashi จุดเด่นของร้านนี้คือพาเฟ่ต์ไอศครีมสูงกว่า 20 ซม. และไอศครีมสตรอว์เบอร์รี่เจลาโต้ สตรอว์เบอร์รี่สด และแป้งพาย ที่วางเรียงกันเป็นชั้นดูน่าทาน ถึงแม้จะสูงแต่ไอศครีมแต่ละชั้นก็ถูกทำขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน รับรองว่ารสชาติเข้ากันอย่างลงตัวแน่นอน 

 

4. 6th by Orental Hotel

 

เป็นร้านแพนเค้กอีกร้านที่อยากแนะนำสำหรับท่านที่ชอบทานแพนเค้ก เป็นอีกร้านที่ดังมากๆสำหรับคนรักแพนเค้ก ร้านนี้จะตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Yurakucho เมนูแพนเค้กร้านนี้ถึงแม้จะเป็ฯแพนเค้กเบสิคที่ทานคู่กับเนยเค็ม แต่รสสัมผัสนุ่มแทบจะละลายในปาก ความหวานของแพนเค้กเข้ากันได้ดีกับรสเค็มของเนยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 

 

 

ที่มา: http://anngle.org/th/j-gourmet/sweet-dessert/4best-dessert.html

イカ [i-ka]

ความหมาย : ปลาหมึก