กลับมาอีกครั้งกับ  「ポケモン不思議のダンジョン 救助隊DX」Pokémon Mystery Dungeon  เวอร์ชั่นรีเมคเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุด

กลับมาอีกครั้งกับ 「ポケモン不思議のダンジョン 救助隊DX」Pokémon Mystery Dungeon เวอร์ชั่นรีเมคเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุด

การ์ตูนญี่ปุ่น & เกมส์ 13 กุมภาพันธ์ 2563

Views : 3066

 

กลับมาอีกครั้งกับ  

「ポケモン不思議のダンジョン 救助隊DX」

Pokémon Mystery Dungeon  

เวอร์ชั่นรีเมคเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุด

 

 

การกลับมาอีกครั้งของภาคเสริมที่ให้รับสวมบทบาทเป็นโปเกม่อน

 

อ้างอิงภาพ : https://dengekionline.com/articles/22965/

 

     หลังจากเปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้ในงาน Pokémon Direct ล่าสุด The Pokémon Company และ Spike Chunsoft ก็ได้เข็นตัวอย่างเกม Pokémon Mystery Dungeon: Rescue DX ออกมาถึง 2 ตัวโดยจะเป็นวิดีโอแนะนำระบบของเกม และเรื่องราวเบื้องหลังของ Makuhita โปเกม่อนจอมพลังที่ทำหน้าที่เป็นเจ้าสำนักต่อสู้ภายในเมืองโปเกม่อนแห่งนี้นี่เองค่ะ

 

 

     Pokémon Mystery Dungeon: Rescue Team DX เป็นเกมแนว Dungeon-crawling ที่จะพาเราเข้าสู่โลกโปเกม่อนในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อตัวเอกตื่นขึ้นมาเป็นโปเกม่อนและถูกจับพลัดจับผลูให้ไปเป็นทีมสำรวจเพื่อช่วยเหลือโปเกม่อนหลงทาง ทำให้เขาต้องออกเดินทางในโลกแห่งนี้เพื่อตามหาโปเกม่อน และพยายามค้นความลับในการกลับไปเป็นมนุษย์เหมือนเดิมให้ได้

 

     ตัวเกมจะมีระบบแบบ Action Turn-based ซึ่งแบ่งออกเป็นสองช่วงคือการเดินทางอย่างอิสระนอกแผนที่และช่วงตะลุยดันเจี้ยน เมื่อเราพบกับมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนพร้อมกับลูกทีมเกมจะบังคับให้เราเดินตามเทิร์นเพื่อให้เวลาตัดสินใจหนี ต่อสู้ หรือใช้ไอเทม และภายในภารกิจก็อาจจะเจอดันเจี้ยนแบบสุ่มสร้างรสชาติแปลกใหม่ นอกจากนี้ในดันเจี้ยนอาจจะมีพ่อค้าไอเทมที่เราสามารถซื้อขายหรือจะจิ๊กแล้วหนีมาก็ได้

 

     Pokémon Mystery Dungeon: Rescue Team DX มีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ภายในวันที่ 6 มีนาคมนี้ โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวอย่างเกมมาเล่นกันฟรีๆ เพื่อเรียกน้ำย่อย และตัวเดโมจะสามารถถ่ายโอนข้อมูลไปหาเกมเต็มได้เช่นกันค่ะ

 

ที่มา: https://www.thisisgamethailand.com/content/Pokemon-Mystery-Dungeon-Remake-New-Trailers-are-Out.html

ダイエット [dai-et-to]

ความหมาย : การลดความอ้วน